Thursday, July 23, 2015

Pokemon của Musashi

Pokemon của Musashi:





Arbo

1. Arbo: Xuất hiện ở tập 002.

Arbok

 Tiến hóa thành Arbok ở tập 031. Chia tay ở tập 282. Pokemon chủ bài của Musashi trong mọi trận đấu.

Beroringa

2. Beroringa: Thu phục ở tập 052. Trao đổi với Teru ở tập 148. Musashi đã thu phục sau khi bị nó chén hết bữa ăn. Musashi đã vô tình trao đổi nó lấy Sonans trong đại hội trao đổi.

Sonans

3. Sonans: Trao đổi với Teru ở tập 148. Tuy là một Pokemon hiền lành, vô dụng, không có khả năng chiến đấu và thường báo hại đội Hỏa Tiễn nhưng ít ra Musashi rất quan tâm và không bỏ rơi nó dù không thể hiện ra mặt.

Habunake

4. Habunake: Thu phục ở tập 284. Trở thành Pokemon chủ bài của Musashi sau khi chia tay với Arbok. Là con Pokemon thứ 2 được thu phục khi đấu tay đôi với người mà không phải thi đấu Pokemon.

Kemusso

5. Kemusso: Thu phục ở tập 290.

Mayuld

Tiến hóa thành Mayuld ở tập 300.

Dokucale

Tiến hóa thành Dokucale ở tập 304. Chia tay ở tập 542. Khi thu phục được Kemusso, Musashi đã trông mong nó sẽ tiến hóa thành Agehunt, nhưng nó lại tiến hóa thành Dokucale. Sau khi suy nghĩ lại, Musashi cho rằng nó còn đẹp hơn Agehunt của Haruka và ít dùng nó để chiến đấu, thường dùng nó trong các cuộc thi Pokemon.

Yanyanma

6. Yanyanma: Thu phục ở tập 549.

Megayanma

 Tiến hóa thành Megayanma ở tập 549. Chiến lợi phẩm đầu tiên của đội Hỏa Tiễn nộp cho ông chủ nhưng đã bị trả lại. Musashi quyết tâm huấn luyện nó và nó đã trở thành Pokemon chủ bài của Musashi.

Koromori

7. Koromori: Thu phục ở tập 661. Pokemon đầu tiên Musashi thu phục được ở vùng Isshu sau khi đã để lại toàn bộ Pokemon cũ ở sở chỉ huy đội Hỏa tiễn.
8. Bakeccha thu phục ở tập 

1 comment: