Tuesday, July 21, 2015

Pokemon của Satoshi Vùng Kalos

Vùng Kalos: Pokemon đầu tiên là:

(link xem nằm trong tên pokemon hoặc số tập nhé, các bạn muốn xem thì click vào rồi bỏ qua qc ở góc phải để xem. xin cám ơn.)

Keromatsu

1. KeromatsuThu phục ở tập 806.


Gekogashira

 Tiến hóa thành Gekogashira ở tập 872,



Gekkouga

Tiến hóa thành Gekkouga ở tập 7 phần 20. Là pokemon đầu tiên của satoshi tại vùng Kalos. Là một trong 3 Pokemon khởi đầu của vùng Kalos, được dùng để tặng cho các nhà huấn luyện Pokemon mới. Nó không nghe lời những nhà huấn luyện trước và được trả về phòng nghiên cứu, sau đó nó quyết định đi theo satoshi. Sau khi tiến hóa là pokemon có tốc độ rất cao, điển hình của một ninja.

Yayakoma

2. Yayakoma: Thu phục ở tập 807.


Hinoyakoma


 Tiến hóa thành Hinoyakoma ở tập 840.


Fiarrow


Tiến hóa thành Fiarrow ở tập 990. Theo phần 19 thì là tập 85. là pokemon hệ bay đầu tiên tại vùng Kalos này.Với nhiều chiêu thức phong phú thường được dùng trong các trận đấu gym. 


Ruchaburu

3. RuchaburuThu phục ở tập 855. Là pokemon hệ bay thứ 2, Nhà vô địch của khu rừng, nó bảo vệ những Pokemon yếu trong khu rừng, sau trận chiến với Kairiky, nó đã đấu với Satoshi tuy thua nhưng nó vẫn muốn theo nhóm Satoshi và các bạn.



Numera

4. NumeraThu phục ở tập 875.


Numeiru

 Tiến hóa thành Numeiru ở tập 881.


Numerugon

 Tiến hóa thành Numerugon ở tập 885. Chia tay ở tập 890. Để lại để bảo vệ khu vườn mà lúc trước Numera từng sống.


Onbat


5. Onbat: Nở từ trứng tập 896. Là Pokemon hệ bay thứ 3 mà Satoshi có được, Ruchaburu nhặt được quả trứng và Satoshi cùng các pokemon đã ấp nó nở ra Onbat.


Onvern

Tiến hóa thành Onvern ở tập 917. Sau khi chứng kiến sự liều lĩnh của ruchaburu (Onbat xem như cha mình) và thấy ruchaburu bị thương đã thúc đẩy sự mạnh mẽ mà tiến lên để cứu cha mình. nỗ lực đó đã làm cho onbat tiến hóa thành Onvern.

18 comments:

  1. mình muốn onbat và gekogashira lên cấp cuối quá à

    ReplyDelete
    Replies
    1. cũng gần rồi bạn. cỡ khoảng tháng nữa gì đó thôi

      Delete
    2. Bao h ra phần mới vậy bạn

      Delete
    3. ra rồi đó bạn. pokemon xyz tuần trước ra tập 1 rồi. bạn theo dõi tại đây https://www.facebook.com/xyandkalos/

      Delete
  2. 1 tuần ra dc bao nhiu tập... và phần xyz này có pokemon nào của satoshi tiến hóa mega ko...??

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 tuần 1 tập thôi bạn ạ. còn về tiến hóa mega thì mình cũng không chắc lắm. chỉ theo dõi từng tập thôi. theo mình nghĩ thì phần xyz này gekogashira của satoshi sẽ tiến hóa thành gekkouga và có thể hoặc là megashinka hoặc là chỉ khác hơn đồng loại chút. xem opening phần xyz sẽ rõ hơn..

      Delete
    2. mang chaizard ra mega evolution

      Delete
  3. nếu có đá tiến hóa thì có thể chiêm ngưỡng đội hình mega shinka của anh Sa

    ReplyDelete
  4. Tap 917 minh xem k thay onbat tien hoa

    ReplyDelete
    Replies
    1. có mà bạn. bạn xem link trên đó luôn. bấm vào tên Pokemon hoặc số tập đó. nhiều trang khác nó khác tập. do người sắp xếp á bạn.

      Delete
    2. sai tập rồi ad ơi -_-, tập XYZ 17 chứ ko phải 917, đúng ra là Pokemon Seasons 21 (XYZ) 17 Ep 914 -_-, vào pokemonviet.com xem và sửa lại dùm cái

      Delete
  5. Chừng nào tập 27 phần 20 mới ra z

    ReplyDelete
    Replies
    1. chiều ngày 19/05 nhé bạn. tối đó có bản raw, ngày hôm sau gì đó có bản thuyết minh hoặc vietsub nhé. lịch chiếu nè bạn http://www.pokemonvietsub.info/2016/04/lich-chieu-pokemon-thang-05-2016.html

      Delete
  6. Replies
    1. bạn xem trên trang nào vậy. nếu bạn bấm vào số tập để xem thì đúng còn các trang khác do cách sắp xếp số tập nó khác nên cách nhau 1 2 tập gì đó. nếu bạn ko muốn xem trên trang này thì chọn tập trước hoặc tập sau đó trên trang khác. mỗi tên pokemon và số tập là link để bạn xem tập đó. bạn chỉ bấm zô và xem là đúng thôi. bạn xem trên trang khác ko có là đúng rùi..

      Delete
  7. pokemon thứ 6 cua Sa là còn nào thế???

    ReplyDelete
    Replies
    1. nếu như từ nay tới đánh liên mình không thu phục thêm Pokemon nữa thì có thể mượn lại Numerugon và Pikachu nữa là 6 con.

      Delete