Wednesday, September 23, 2015

Pokemon của Serena

Serena



Pokemon của Serena.


Fennekin

1. Fokko nhận được từ giáo sư Platane ở tập 808. Là Pokemon đầu tiên cho người mới bắt đầu ở vùng Kalos, Giáo sư đã cho 3 lựa chọn và Serena đã theo quyết định của mình từ trước chọn Fokko.

Link xem tập phim: Pokemonupdate.tk (bỏ qua qc ở góc phải để xem)


Braixen

Tiến hóa thành Tairenar ở tập 868. trong một lần tập để thi Tripokalon, Serena đã truyền nhiệt huyết cho Fokko làm cho cậu ấy tiến hóa.

Link xem tập phim: Pokemonupdate.tk


Pancham

2. Yancham thu phục ở tập 851. Là Pokemon đầu tiên mà Serena thu phục được, vì thích được biểu diễn nên Yancham đã phá trong lúc người ta biểu diễn, nên Serena đã đuổi theo và thu phục.

Link xem tập phim: Pokemonupdate.tk


Eevee

3. Eievui thu phục ở tập 88 phần 19. Là pokemon thứ 3 mà Serena có được. Bé rất thích biểu diễn nhưng lại rất nhát người. sợ mọi thứ xung quanh. phải rất bình tĩnh lắm bé mới đủ can đảm để đi theo Serena. Thu phục bằng cách dụ dỗ.kkkkkk <3//// :D 

Nhấn vào đây để xem phim


Nymphia

Tiến hóa thành Nymphia ở tập 909. trong một buổi khiêu vũ, Serena đã truyền tình cảm cho Eievui làm cho cậu ấy tiến hóa thành hệ tiên vì có tình cảm đặc biệt với người huấn luyện.-- Eievui tiến hóa thành 8 dạng khác nhau tùy theo điều kiện. 

Nhấn vào đây để xem phim



4 comments:

  1. serena còn thu phục pokemon nào nữa không vậy

    ReplyDelete
  2. mình cũng không rõ nữa bạn ơi. chờ thôi chứ mấy thông tin tào lao mình không dám nói trước. mình đăng tin chính xác thôi...

    ReplyDelete
  3. đổi hình serana đi mạnh trần

    ReplyDelete
  4. Hình như Serena còn thu phục đc Nyaonikusu cái sau khi đã tạm biệt Satoshi và các bn hay s ý

    ReplyDelete